Wednesday 28 September 2016

నా పదములో ఒదిగినా భావమా

ఓం శ్రీ సాయిరాం

నా పదములో ఒదిగినా భావమా

తేది : 19-12-2015.       

 

పల్లవి: 
ప్రణయమా నా ప్రాణమా
పలుకవే నా హృదయమా
నా పదములో ఒదిగినా భావమా
నను కవినిగా చేసినా బంధమా
||ప్రణయమా||

చరణం :1
ఆనాటి నుండీ ఈనాటి వరకు 
నాలాంటి నిన్ను నే చూడలేదు
నిద్రాణమైన నా అంతరంగం
నీ ప్రేమ తాకి చిగురించె మళ్ళీ
నీలోన నేను ఉన్నానొ లేనో 
నా అంతరంగం తొలిచింది నన్ను
నా ప్రేమ నీకు వినిపించలేక
ఈ పాట రచన చేసింది మనసు
సఖివై చెలివై వినలేవా...  
||ప్రణయమా|| 

చరణం : 2 
లేచింది మొదలు నిదురించు వరకు
నీ జ్ఞాపకాలే ఎదురేగుతుంటే
గతమంత చెరిపే నీ ప్రేమతీపి 
నాలోన చేరి నను ముంచుతుంటే
మనసంత తెరచి వేచాను నీకై
నాతోని నువ్వు జతచేరు వరకు
ఏ జన్మ వరమో నీ ప్రేమ ఫలము
ఈనాటి నన్ను శ్రుతి చేసినావు
సఖివై చెలివై వినలేవా...   
||ప్రణయమా||
గమనిక - ఈ పాట అచ్చంగా తెలుగు అంతర్జాల మాసపత్రికలో మార్చ్ నెల 2016 సంచికలో ప్రచురించబడింది
రెడ్లం చంద్రమౌళి
పలమనేరు

No comments:

Post a Comment