Monday 13 March 2017

అనుకోని కవితనై నిన్నల్లినాను

ఓం శ్రీ సాయిరాం

అనుకోని కవితనై నిన్నల్లినాను

కలువ రేకుల కళ్ళు కంటి నేనొకనాడు
కాలి అందెల యందు కళను చూసి
కనురెప్పల కౌగిలిలో దోబూచులాడుతు
ఓర చూపును నాపై విసిరికొట్టే
నను తాకినాచూపు నరనరాలను మీటి
ఉప్పొంగి కవితగా ఏరులై పారె
తొలి చూపుకెందుకో ఇంత పదును
తనువంత తపనతో తడిచి ముద్దాయె
అది చూసి ఆ వనిత సిగ్గు పడిపోగ
అధరాలు కెంపులై అరనవ్వు నవ్వే
సొట్ట బుగ్గల సిగ్గు సంపంగి మొగ్గలై
అందమంతా ఆమె మోముపై వాలె
దోర పెదవుల జామ ఎర్రగా పండి
చిలుకనై నిను తాక పరవశించేవు
ఏనాడు ఎరుగనే ఇంత అందము నేను
అనుకోని కవితనై నిన్నల్లినాను
నీలి ముంగురులు తాకి గాలి మేఘాలు
గగన వీధులు దాటి గంధాలు చిందె
గాలి పీల్చగ నువ్వు నాలోన చేరి
నా ఊపిరై నీవు నిలిచిపోయావు
ఇంతకన్నా నిన్ను వర్ణించగలనా
అందమా నీకింత పంతమేల
పరుగు పరుగున నువ్వు నాతోని చేర
ఆరోజు ఇంకెంత దూరమో లేదు
నా కవిత నిను చేరి పరవసించంగా
నాతోని నువు చేరి ప్రేమ పులకించేను
ఏ తీరుగది జరుగు ఎరుగనే నేను
కాలమే అందులకు బదులు తెలిపేను
ఎరుగవే ఇది సత్యమనగ నా కవిత
సూర్య చంద్రులు మనకు సాక్షులౌతారె.

                                                                                                        

                                                                                --రెడ్లం చంద్రమౌళి 
                                                                                                        పలమనేరు

No comments:

Post a Comment