Monday 3 April 2017

ఎదురు వచ్చె వాసంతం (Duet Song)

ఓం శ్రీ సాయిరాం

ఎదురు వచ్చె వాసంతం



పల్లవి:
తొలిచూపులోని ప్రేమ చిగురించె మనసులోన
నీ పెదవుల తీయని మాటలతో
నా పదములు నేర్పిన ప్రాసలతో
పదే పదే మదే ఇలా పలికెనే నా ప్రేమని ప్రణయ గీతమై
||తొలిచూపు||
అను పల్లవి:
గురి చూసి ప్రేమ నీవు గుండెల్లొ గుచ్చినావు
నీ కొర కొర చూపుల కన్నులతో
నా పెదవుల విరిసిన వెన్నెలతో
పదే పదే మదే ఇలా పలికెనే నా ప్రేమని హృదయ గీతమై
||గురి చూసి|| 
చరణ:1
ఆది మధ్యమున్న అంతమే లేనిదే మన ప్రేమ
అడుగులు వేసే ఆశలు తోడై
మనసు మనసు కలిసిన వేళ
వేల జన్మలైనా వీడలేని మన ప్రేమ
జంట కట్టుకుంది జీవితమందు
వెలుగుతున్న జ్యోతులు తోడై
||తొలిచూపు||
చరణం:2
ఆకురాల్చుకున్న ఆశలేని శిశిరాన్ని
చిగురులు నింపి చీకటి మాపి
ఎదురు వచ్చె వాసంతం
ఓర్పు నేర్పు వున్న ఓడిపోవు వనవాసం
ఒంటరివైనా పగలు రేయి
రోజు లేదు మనకోసం
||గురి చూసి||
చరణం:3
గతమునందు నాకు ఎదురు పడ్డ గాయాలు
అనుభవమనుచు సాగితి నేడు ఆశయాల సాధన కోసం
నా ఆశకు ఆయువు నీవు
నా రేపటి స్వప్నం నీవు
నా రెప్పల కౌగిలిలో నిన్ను దాచుకున్నాను
నా గుండెల్లో గూడు కట్టి నిన్ను కొలుచుకున్నాను  
||తొలిచూపు||

రచన

రెడ్లం చంద్రమౌళి

పలమనేరు

No comments:

Post a Comment