Friday 12 July 2019

నా గుండెనే ఖైదు చేసావే

ఓం శ్రీ సాయిరాం 

నా గుండెనే ఖైదు చేసావే






పల్లవి

ఊసుపోనీయకా నా గుండెనే ఖైదు చేసావే
వేట కొడవళ్ళలా నీ కళ్ళతో మనసు కోసావే

అనుపల్లవి

పరుగులు తీసే వయసుకు ఎవరో కళ్ళెం వేసేట్టు
ఉన్నట్టుండి పెదవుల గడపన నవ్వులు తుళ్ళేట్టు
నా వయసు కలిసిన జతలో తీయని అగచాట్లు

|| ఊసుపోనీయకా ||

చరణం ౧

తెల్లవార కుండానె పిలుపు
తలుపు తట్టి లేపింది వలపు
వల్లకాదు పొమ్మంటు వెలుగు
కునుకుతీయ రమ్మంటు పలుకు
ఇన్నినాళ్ళుగా అందమైన ఈ ఊహే లేదు
నేను నేనుగా లేనె లేనుగా ఇది తెలిసే వరకు
ఆ చిట్టి చిలకమ్మ నా చేతికందేనా
తన దోర పెదవుల్ని నే దోచుకోగలనా
నాలోవున్న నీ మౌనాన్ని జాగృతి చేస్తున్నా

|| ఊసుపోనీయకా ||

చరణం ౨

ఎల్లోరా శిల్పాల సొగసు
సాటిరాదు నీ అందె లయకు
పీకాసో చిత్రాల తళుకు
తక్కువేను నీలోని కళకు
ఇంత అందము కంటపడగనే దోచే కళ్ళు
నా చేతివేళ్ళతో దిష్టి తీయగా భాగ్యమివ్వు నాకు
తన మౌన భాష్యాలు ఒకమాట తొడిగేనా
ఆనంద సమయాలు నా సొంత మయ్యేనా
తనతో జతగా నడిచే దిశగా పయనం చేస్తున్నా

|| ఊసుపోనీయకా ||

రచన
చంద్రమౌళి రెడ్లం
పలమనేరు


1 comment:



  1. నా గుండెనే ఖైదు చేసావే !
    నీవే నా జైలరు వే !



    :(

    ReplyDelete